CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Lắp camera trên từng chặng đường

Lắp camera KCN trên từng chặng đường


Những thời gian gần đây việc xảy ra tai nạn ở các tuyến đường chính khá là nhiều, đặc biệt là những thanh thiếu niên rủ nhau tụ tập ăn chơi uống rượu trong khoảng thời gian trước tết và sau tết, họ cứ luôn nghĩ rằng tháng giêng là tháng ăn chơi nên tuổi trẻ phải ăn chơi hết mình, khi rượu vào ngà ngà say là kể cả ngày hay đêm đều đổ xô ra đường đua xe trái phép vượt quá tốc độ, không đội mũ bảo hiểm, ảnh hưởng tới những người dân tham gia giao thông, gây ra tai nạn đáng tiếc.

Những thời gian gần đây việc xảy ra tai nạn ở các tuyến đường chính khá là nhiều, đặc biệt là những thanh thiếu niên rủ nhau tụ tập ăn chơi uống rượu trong khoảng thời gian trước tết và sau tết, họ cứ luôn nghĩ rằng tháng giêng là tháng ăn chơi nên tuổi trẻ phải ăn chơi hết mình, khi rượu vào ngà ngà say là kể cả ngày hay đêm đều đổ xô ra đường đua xe trái phép vượt quá tốc độ, không đội mũ bảo hiểm, ảnh hưởng tới những người dân tham gia giao thông, gây ra tai nạn đáng tiếc. Một năm phải có hàng trăm vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra trong số đó chiếm nửa là những sự việc các nam thanh nữ tú phạm sai luật lệ giao thông để gây ra hệ lụy.

Việc tiếp theo là dạo gần đây trộm cắp, cướp giật ngoài đường xảy ra liên tục ở những nơi đông người như kẻ cướp giật túi rồi phóng xe đi mất để lại người bị hại tay lái không vững có thể bị ngã: nhẹ thì xây xước nặng thì vào viện. Tình trạng này cứ tiếp diễn xảy ra đều đặn cướp giật thì hoành hành, tai nạn thì xảy ra liên tục người tham gia giao thông cũng e ngại khi ra ngoài đường.

Biện pháp hữu hiệu ngay hiện giờ để tránh các trường hợp trên xảy ra, là ghi lại hình ảnh trên từng tuyến đường đó để nghiêm trị trừng phạt các hành vi phạm tội. Chính quyền địa phương hay nhà nước cần có phương pháp lắp camera quan sát ngày đêm trên các tuyến đường chính thứ nhất để tránh được việc người dân không vi phạm khi tham gia giao thông và kẻ có hành vi xấu không thể lợi dụng thời cơ mà tiếp tục hoành hành, người dân có thể an tâm lái xe không lo bất cứ vấn đề nào xảy ra. Các chú cảnh sát giao thông không thể đứng 24/24 để quan sát được, chính vì có camera giám sát mà mỗi người an tâm trên từng chặng đường.

Không có nhận xét nào: Lắp camera trên từng chặng đường

Đăng nhận xét

Top