CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Lắp Camera cho khách sạn ở đâu để phù hợp

Lắp Camera cho khách sạn ở đâu để phù hợp


Tư vấn và khảo sát cho thấy rằng lắp Camera ở những nơi như khách sạn thì nên lắp ở những khu vực cho hợp lý mà khách đến nghỉ ngơi cũng không băn khoăn hay lo sợ gì nhiều thứ nhất là vấn đề tài sản, thứ hai là quyền riêng tư cá nhân.

Tư vấn và khảo sát cho thấy rằng lắp Camera ở những nơi như khách sạn thì nên lắp ở những khu vực cho hợp lý mà khách đến nghỉ ngơi cũng không băn khoăn hay lo sợ gì nhiều thứ nhất là vấn đề tài sản, thứ hai là quyền riêng tư cá nhân. Đã có nhu cầu lắp camera ở nhà nghỉ hay khách sạn thì bạn nên tham khảo và tìm hiểu trước vị trí lắp Camera. Bạn vừa có thể hài lòng với việc giám sát an ninh lại có thể thu được một lượng khách hàng hài lòng an tâm khi vào khách sạn của bạn.

Đối với 1 khách sạn thì các khu vực thiết yếu cần lắp đặt Camera để giám sát như sau:

1.Khu vực trước cửa ra vào của khách sạn:

Khu vực này lắp camera quan sát KCN xe oto ra vào và các xe có chắn đường khách qua lại hay không?

2.Khu vực Lễ tân:

Giám sát nhân viên lễ tân có tiếp đón khách được chu dáo nhiệt tình hay không. Và trực tiếp nhìn đê bảo quản hành lý khi khách làm thủ tục nhận phòng.

3.Khu vực bãi đậu xe và tầng hầm gửi xe:

Kiểm soát khách ra vào tầng hầm gửi xe trách trường hợp mất mát thiết bị của xe, và gây va chạm gây trầy xước sơn bể kiếng của xe.

4.Khu vực cầu thang bộ và thang máy:

Giám sát lượng khách qua lại giữa các tầng cả ban ngày và ban đêm.

5.Khu vực hành lang:

Đây là khu vực rất là quan trọng, việc kiểm sát được an ninh trật tự cho khách, kiểm soát các đối tượng say sỉn hay cố tình vào nhầm phòng để chọc ghẹo hoặc lấy trộm tài sản cá nhân của khách.

Không có nhận xét nào: Lắp Camera cho khách sạn ở đâu để phù hợp

Đăng nhận xét

Top