CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA

Lắp Đặt Hệ Thống Camera

Camerahanoi quy tụ một đội ngũ các kỹ thuật năng động, nhiệt tình, giàu năng lực chuyên môn & kinh nghiệm trong  lắp đặt hệ thống camera. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty được đào tạo bài bản từ các trường đại học nổi tiếng mặt khác cũng đã thu được rất nhiều kinh nghiệm quý giá trong quá trình thiết kế và triển khai các dự án lắp đặt camera lớn nhỏ cũng như trong quá trình phục vụ nhu cầu thị trường trong thời gian qua. Một số dự án lớn như: Lắp đặt hệ thống camera cho Đại Học Thương Mại, Đại Học Lâm Nghiệp, Hoàng Thành Thăng Long...Vì vậy chúng tôi luôn luôn tối thiểu hóa chi phí lắp đặt cho khách hàng và lắp đặt camera một cách tối ưu nhất - vị trí quan sát tốt nhất, thuận lợi cho khách hàng nhất.
Lắp đặt hệ thống camera
Một Hệ thống Camera hoàn chỉnh bao gồm những thiết bị sau: 
- Bộ camera hoàn chỉnh
+ Thân camera
+ Ống kính 
+ Vỏ che camera
+ Chân đế 
- Màn hình quan sát 
- Đầu ghi hình kỹ thuật số DVR
- Các thiết bị khác và phụ kiện: Ổ cứng, nguồn tổng hệ thống,...
+ Motor quay quét
+ Bàn điều khiển camera quay quét 
Hệ thống Camera (Closed Circuit Television - CCTV) là một hệ thống giám sát từ xa với độ bảo mật cao. Mục đích chính của hệ thống Camera là dùng để giám sát, theo dõi ở những khu vực cần có sự bảo vệ như trong thang máy, siêu thị, ngân hàng, điện lực, công nghiệp… ngay cả khi không có nhân viên bảo vệ theo dõi.
Với Hệ thống Camera  nối mạng: Thông qua các thiết bị như máy tính, Điện Thoại, Ipad... bạn có thể giám sát được nhân viên của mình ở văn phòng, xưởng sản xuất, cửa hàng, hay con cái ở nhà ở bất cứ nơi đâu có mạng internet. Việc lắp đặt hệ thống camera sẽ đem lại hiệu quả vô cùng to lớn trong việc quản lý nhân viên, quản lý con cái mỗi khi có việc phải đi xa.
Hệ thống Camera còn có khả năng kết nối với các thiết bị an ninh khác như hệ thống chống đột nhập, báo cháy, báo trộm, hệ thống kiểm soát ra vào để tạo nên một hệ thống quản lý an ninh tích hợp.
Giải pháp camera quan sát hiện nay sử dụng hai công nghệ chính là Camera quan sát công nghệ Analog (gọi tắt là Camera Analog) và Camera quan sát công nghệ IP
Hãy liên hệ với Công ty lắp đặt camera chúng tôi ngay. Để được tư vấn lắp đặt và lắp đặt ngay cho gia đình bạn hệ thống camera hoàn hảo nhất.
Camerahanoi.vn
Chúng tôi chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt các thiết bị an ninh, camera quan sát, camera giám sát hàng đầu Việt Nam 
Địa chỉ : 212 Lê Thanh Nghị - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
Điện thoại : 04 3628 2156 - Hotline : 09 873 355 79 Fax: 04 3628 2156
Website: http://camerahanoi.vn/
Mail: admin@camerahanoi.vn

Không có nhận xét nào: LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA

Đăng nhận xét

Top