CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

PHẪN NỘ CLIP 3 CÔ GÁI GIẪM CHÓ CON ĐẾN CHẾT

Phẫn nộ clip 3 cô gái giẫm chó con đến chết

Cư dân mạng hiện đang lan truyền clip dài gần 20 phút ghi lại cảnh ba cô gái trẻ thi nhau dẫm đạp lên một chú cún nhỏ trên nền nhà cho tới chết.
Dù nhiều lần chú cún cố gắng trốn chạy nhưng vẫn không thể nào thoát được vòng vây của những cô gái vô tâm này. Điều khiến cư dân mạng phẫn nộ là đến khi chú cún đã ngừng thở, các cô vẫn vô tư dùng hai chân đá, giẫm đạp rất thích thú. Kết thúc clip là hình ảnh chú chó nhỏ đáng thương nằm bất động trên nền nhà do kiệt sức và đau đớn.
Thú cưng vốn đã trở thành người bạn thân thiết và gần gũi với con người, đặc biệt là giới trẻ. Bởi vậy, việc đối xử tệ bạc và hành hạ chú chó con đáng thương đến chết trong đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng lên án.
Phẫn nộ khi cô gái dẫm chân lên toàn thân chú cún.
Hành động này bị dân mạng chỉ trích một cách mạnh mẽ. Bạn Lan Nguyễn xót xa: “Chó con làm gì nên tôi, thương nó quá”.
Thành viên Phan Thien bất bình: “Nhìn các em xinh đấy, chân dài đấy, da trắng đấy, nhưng xin hỏi trong đầu các em có biết suy nghĩ không? Thật đáng buồn cho một số thanh niên hiện nay”.
Độc giả Minh Lê thẳng thắn: "Tôi đề nghị với những cô gái hành hạ xúc vật như thế này cần cho vào tù hoặc phạt hành chính thật nặng để răn đe cho những bạn trẻ khác".
Những hình ảnh đáng phê phán mạnh mẽ.
Là một người làm trong lĩnh vực an ninh, chuyên cung cấp các thiết bị bảo vệ con người và tài sản của họ. Tôi cảm thấy vô cùng bức xúc. 3 con người này không thể chấp nhận được và không nên được bảo vệ.

Không có nhận xét nào: PHẪN NỘ CLIP 3 CÔ GÁI GIẪM CHÓ CON ĐẾN CHẾT

Đăng nhận xét

Top