CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

LẮP CAMERA CHỐNG TRỘM

LẮP CAMERA CHỐNG TRỘM

Công ty chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp và lắp camera chống trộm hàng đầu thị trường Hà Nội nói riêng và Miền Bắc nói chung. Được khách hàng và đối thủ đánh giá là công ty lắp đặt camera có mức giá cũng như chất lượng hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty được đào tạo bài bản, có bằng cấp, tay nghề cao và đặc biệt đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình tham gia lắp camera trong các dự án lớn như: Dự án Trường ĐH Thương Mại, Dự án Trường ĐH Kinh Doanh & Công Nghệ Hà Nội, Dự án Đại Học Lâm Nghiệp Việt Nam, Dự án Hoàng Thành Thăng Long, Dự án Công Ty Chè Á Châu...Vì thế chúng tôi luôn luôn làm tối ưu hóa công việc lắp đặt camera của mình cho mọi đối tượng khách hàng: Nhanh nhất - Tiết kiệm nhất - Chất lượng tốt nhất - Chu đáo, nhiệt tình nhất - Hậu lắp đặt tốt nhất.
Lắp camera chống trộm
Bên cạnh cung cấp dịch vụ lắp camera chống trộm là chi phí gốc. Chúng tôi đảm bảo các quyền lời khác kèm theo cho quy khách hàng. Các chương trình chiết khấu, chương trình khuyến mãi, áp dụng chính sách gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng lâu năm với các đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng ở các hội chợ, triển lãm.
Cung cấp và bảo hành trang thiết bị, camera chống trộm, đầu thu cho khách hàng là các sản phẩm chính hãng, còn nguyên tem nguyên mác, không lắp đặt hàng trôi nổi trên thị trường, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành của công ty sau khi hết hạn bảo hành ở hãng.
Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên giỏi còn là đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ 24/7 cho khách hàng: Mọi thắc mắc của khách hàng về camera chống trộmlắp đặt camera chống trộm đều được tư vấn viên giải đáp nhanh nhất, phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hãy gọi cho chúng tôi dù bạn là ai và đang ở đâu, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.
.Nếu gặp sự cố trong quá trình sử dụng, hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên tốt nhất của mình đến khắc phục.
Camerahanoi đơn giản là đẳng cấp vượt trội!
Thông tin liên hệ - Camerahanoi 
Chúng tôi chuyên cung cấp, tư vấn, lắp camera chống trộm, các thiết bị an ninh hàng đầu thị trường....
Địa chỉ: 212 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04 3628 2156
Hotline: 0987 335 579

Không có nhận xét nào: LẮP CAMERA CHỐNG TRỘM

Đăng nhận xét

Top