CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT

Camerahanoi nơi quy tụ một đội ngũ các kỹ thuật và chuyên viên trẻ, năng động, nhiệt tình, giàu năng lực chuyên môn. Camerahanoi đã và đang là một trong những công ty lắp đặt camera quan sát uy tín và hàng đầu ở Miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty được đào tạo bài bản từ các trường đại học nổi tiếng mặt khác cũng đã thu được rất nhiều kinh nghiệm quý giá trong quá lắp đặt camera cho các dự án lớn như: Dự án ĐH Thương Mại, Dự án ĐH Lâm Nghiệp, Dự án Hoàng Thành Thăng Long . Công ty luôn luôn tự hào về đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ kỹ thuật chính là nền tảng cho niềm tin của khách hàng về một công ty lắp đặt camera quan sát hàng đầu.
Công ty lắp đặt camera quan sát
Vì sao bạn nên chúng Công Ty chúng tôi - Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ cũng như thái độ chăm sóc tận tình nhất.
Hiện nay có nhiều đơn vị, Công ty lắp đặt Camera quan sát, tuy vậy không ít đơn vị, công ty không đảm bảo đúng đây đủ quyền lợi khách hàng, không thực hiện đúng các cam kết với khách hàng, cũng như thái độ phụ vụ không thực sự chu đáo. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến khách hàng phục vụ tốt nhất cũng như đảm bảo đầy đủ quyền lợi quý khách chúng tôi cam kết:
 - Khách hàng được lắp đặt camera giám sát với chi phí tốt nhất Hà Nội
Hiện trên thị trường lắp đặt camera tại Hà Nội, Công ty chúng tôi được người tiêu dùng và đối thủ đánh giá là một trong những đơn vị có mức giá tốt nhất, chi phí luôn ở mức sàn của thị trường còn chất lượng luôn luôn ở mức kịch trần.
- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ lắp đặt với thái độ tận tình cho khách hàng
Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt Camera sẽ lắp đặt nhanh nhất, vị trí lắp đặt chuẩn nhất cho khách hàng, thái độ phục vụ khách hàng vui vẻ, hòa nhã và tận tình hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ. Trước trong và sau khi sử dụng dịch vụ của Công Ty
- Đảm bảo thiết bị lắp đặt là chính hãng -  Bảo hành đúng quy định nhà sản xuất 
Cung cấp và bảo hành trang thiết bị, camera, đầu thu cho khách hàng là các sản phẩm chính hãng, không lắp đặt hàng trôi nổi trên thị trường, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp.
- Hỗ trợ tư vấn lắp đặt camera 24/7.
Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên giỏi còn là đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ 24/7 cho khách hàng: Mọi thắc mắc của khách hàng đều được tư vấn viên giải đáp nhanh nhất, phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cho dù bạn có là khách hàng của chúng tôi hay không, nếu có thắc mắc về camera quan sát, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ sau khi lắp đặt chu đáo:
Sau khi lắp đặt xong cho khách hàng, chúng tôi luôn quan tâm cảm nhận về dịch vụ của khách hàng để có thể hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất. Trong quá trình sử dụng, bạn gặp bất cứ khó khăn gì xin hãy gọi ngay cho chúng tôi, Công ty sẽ cử nhân viên tốt nhất đến với bạn.
Thông tin liên hệ - Camerahanoi 
Chúng tôi chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt camera quan sát, các thiết bị an ninh....
Địa chỉ: 212 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
 Điện thoại: 04 3628 2156
Hotline: 0987 335 579

Không có nhận xét nào: CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT

Đăng nhận xét

Top