CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Volkswagen tung bộ sưu tập Beetle concept đa tính cách

Volkswagen tung bộ sưu tập Beetle concept đa tính cách



Một trong 4 chiếc concept sẽ được sản xuất hàng loạt và bán rộng rãi tại nhiều thị trường học bằng b1.

Ngày càng thể thao là xu hướng mà "Con bọ" thể hiện qua những lần nâng cấp hay các phiên bản đặc biệt. Tại triển lãm New York đang diễn ra, Volkswagen mang tới bộ tứ Beetle đa dạng về phong cách lẫn màu sắc. 

Concept R-Line là thể thao nhất trong số đó, còn Pink Edition rõ ràng hướng tới khách hàng nữ. Hai phiên bản mui trần là Cabriolet Wave và Cabriolet Denim cũng khỏe khoắn và năng động.

Concept R-Line trang bị động cơ 2.0 TSI công suất 210 mã lực. Xe có thiết kế hầm hố, hốc gió và bộ khuếch tán đều cỡ đại. Những chi tiết đen bóng nổi bật, gồm cả chắn bùn. Bộ vành kích thước 20 inch tăng thêm vẻ thể thao. Nội thất là các điểm nhấn bằng sợi carbon với ghế thể thao bọc da phong cách sợi carbon.

Beetle Pink Edition kém thể thao nhất trong số 4 chiếc concept. Ngoại thất màu hồng ánh kim với những chi tiết màu xám. Nội thất là sự kết hợp giữa hồng, đen, crôm và nhôm bổ túc xe số sàn

Chiếc mui trần Beelte Cabriolet Wave lại giới thiệu màu sơn mới sẽ có trên thị trường từ giữa năm nay. Màu cam nổi bật ở ngoại thất, vật liệu cổ điển phong cách những năm 1950 ở ghế xe cùng gỗ ở bảng điều khiển là sự kết hợp độc đáo trên chiếc concept. Bộ vành hợp kim 19 inch cùng tay nắm cửa mạ crôm.

Cuối cùng là Beetle Cabriolet Denim, mẫu concept đã được Volkswagen quyết định đưa vào sản xuất hàng loạt và sẽ bán ra tại những thị trường chính trên toàn cầu, trong đó có Mỹ từ đầu năm 2016. Cabriolet Denim khác biệt với những chiếc Beetle khác ở màu sắc và vật liệu. Màu sơn xanh nhạt, mui mềm làm từ vải denim, nội thất cũng sử dụng denim. Cabriolet Denim được cho là bắt nguồn từ nguyên mẫu "Jeans Beetle" ra mắt năm 1974 với nội thất denim và chỉ 1.200 chiếc xuất xưởng

Xem thêm trên google: Lắp đặt camera nhà xưởngXem chi tiết

Không có nhận xét nào: Volkswagen tung bộ sưu tập Beetle concept đa tính cách

Đăng nhận xét

Top