CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Smart Forgigs - xe mini âm thanh siêu khủng

Smart Forgigs - xe mini âm thanh siêu khủng


Smart và thương hiệu âm thanh nổi tiếng JBL cùng tạo ra thứ được gọi là "phòng hòa nhạc nhỏ nhất thế giới trên bánh xe" học lái xe b1.

Phát triển dựa trên Smart ForTwo mới, Smart Forgigs trang bị hệ thống âm thanh cao cấp với công suất tối đa 5.720 Watt. Chiếc xe mini trông giống một hệ thống âm thanh di động hơn là một chiếc ôtô và có thể trở thành một chiếc máy khuếch đại cho các buổi hòa nhạc ngoài trời.

Có tất cả 5 đầu ampli trên xe, gồm 3 chiếc JBL GTO 804 EZ và 2 chiếc JBL GTO 751 EZ. Ngoài ra là tổng cộng 4 bộ loa JBL GTO 609 C và 2 subwoofer, mỗi chiếc có đường kính 300 mm bo tuc lai xe.

Một bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số (DSP) 8 kênh từ nhà cung cấp Italy Mosconi. Tín hiệu có thể được truyền từ các thiết bị di động như máy tính bảng hoặc điện thoại di động dùng hệ điều hành iOS, Android và Windows.

Mỹ AnhSmart Forgigs sử dụng vật liệu cách âm cao cấp cho khoang hành khách và ốp cửa. Thêm vào đó là khoảng 100 m dây điện các loại. Hệ thống ánh sáng có thể được điều khiển bởi một DJ. Xe sẽ đi tour ở châu Âu vào mùa hè này.

Xem thêm trên google: lắp đặt camera nhà riêng

Không có nhận xét nào: Smart Forgigs - xe mini âm thanh siêu khủng

Đăng nhận xét

Top