CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Bentley Flying Spur độ - thêm cá tính cho sedan siêu sang

Bentley Flying Spur độ - thêm cá tính cho sedan siêu sang

Mẫu xe 4 cửa của hãng siêu sang trở nên khác biệt về phong cách với những nâng cấp mang thương hiệu Đức học lái xe ô tô b1 số tự động.

Trong khi vẫn giữ vẻ cổ điển cho mẫu siêu sang Anh, hãng độ Đức tạo thêm vẻ cá tính, sự sang trọng đẳng cấp và thêm sức mạnh. Ấn tượng ban đầu là màu sơn 2 tông màu với điểm nhấn là màu vân đặc trưng của sợi carbon trên một số chi tiết.
Phần đầu xe thay đổi với lưới tản nhiệt màu đen bóng, nắp ca-pô bằng sợi carbon, đèn ban ngày và đèn sương mù LED cũng như các khe gió được thiết kế lại. Mansory còn hạ thấp chiều cao của Flying Spur xuống 30 mm, lắp bộ vành gia cố mới kích thước 22 inch . Trong cabin là da bọc thủ công cùng bộ bàn đạp và nẹp cửa bằng nhôm bổ túc tay lái Hà Nội.
Flying Spur còn được tùy chỉnh động cơ 6 lít W12. Công suất tăng từ 625 lên 900 mã lực, và mô-men xoắn từ 800 Nm đã đạt mức cực đại 1.100 Nm. Điều đó có nghĩa chiếc sedan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ sau 3,6 giây, và từ 0-200 km/h sau 12,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.
Mansory giới thiệu Bentley Flying Spur độ tại triển lãm ôtô Frankfurt, nơi hãng còn có một loại mẫu độ ấn tượng khác như siêu xe Lamborghini Huracan, mẫu siêu sang Rolls-Royce Wraith hay off-road Mercedes G63 AMG Black Edition.
>>Xem thêm ảnh Mansory Bentley Flying Spur
Mỹ Anh
Xem thêm trên google: Lắp đặt camera nhà máy

Không có nhận xét nào: Bentley Flying Spur độ - thêm cá tính cho sedan siêu sang

Đăng nhận xét

Top