CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Camera Dome BENCO BEN-6220AHD

Camera Dome BENCO BEN-3156ICR


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Camera Dome BENCO BEN-3156ICR hồng ngoại lắp trong nhà vỏ nhựa
Camera sử dụng chip nhập khẩu từ Mỹ, loại camera Dome nhựa và camera quan sát giá rẻ
Độ phân giải siêu cao 800TVL
Ống kính tùy chọn 3.6/4/6/8/12 mm
Chế độ chuyển ngàyđêm bằng cơ học(IR-CUT) kết hợp hồng ngoại thông minh (IR-Smart) cho hình ảnh đẹp hơn và không bị lóa. Nhìn đêm siêu nét
Led hồng ngoại : 4IR Array 
Thấu kính fix len: 4mm
Khoảng cách nhìn đêm 
Độ phân giải:800TV Lines CMOS IR-CUT

Camera BENCO 3156ICR Được sản xuất với mẫu mã và tính năng để lắp đặt trong phòng với thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, đang dạng về mẫu mã đáp ứng hầu hết quý khách hàng cần sử dụng quan sát trong phạm vi gia đình

Camera Dome BENCO BEN-6220AHD


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Camera benco 6220AHD sử dụng cảm biến 1.0 Megapixel CMOS Image Sensor
Độ phân giải HD lên đến (1280 x 720 ) và lắp đặt camera giá rẻ
Ánh sáng tối thiểu 0.01 Lux/F1.2
Ống kính quan sát 3.6mm - 6mm tùy chọn ( lens Megapixel )
Khả năng chống ngược sáng BLC / D-WDR, Tùy chỉnh chống ngược sáng từng vùng độc lập.

Công nghệ camera AHD có thể nói là công nghệ nâng cấp của 2 dòng camera HD-SDI và camera HDCVI. Bởi trong công nghệ camera AHD đã có những cải tiến khắc phục những vấn đề mà HD-SDI và HDCVI chưa làm được camera 6220AHD Được sản xuất với mẫu mã và tính năng để lắp đặt trong phòng với thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, đang dạng về mẫu mã đáp ứng hầu hết quý khách hàng cần sử dụng quan sát trong phạm vi gia đình.

Điểm nổi bật nữa của Camera BENCO AHD là chức năng chống ngược sáng BLC có 4 mức tùy chỉnh khác nhau từ thấp đến cao tùy vào điều kiện môi trường.

Sử dụng cáp đồng trục với độ dài đường truyền có thể lên đến hơn 500 mét mà độ nhiễu tín hiệu cực thấp, tỷ lệ biến dạng hình ảnh và độ trễ hình xấp xỉ bằng 0. Đây cũng là điểm tương đồng giữa camera HD-CVI và camera AHD.

Thương hiệu BENCO là một trong những thương hiệu được phát triển mạnh trong lĩnh vực Camera giám sát và thiết bị an ninh. Camera BENCO sử dụng công nghệ sản xuất của THÁI LAN và được sản xuất ngay tại VIỆT NAM, vì vậy dòng camera này có giá thành khá rẻ so với các hãng camera giám sát khác trên thị trường.

Camera Hà Nội là đại lý phân phối chính thức của BENCO, Quý khách hàng cầm tư vấn về sản phẩm hay cần hỗ trợ liên quan xin vui long liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Xem thêm: Hiện tại công ty chúng tôi có hợp tác với trung tâm đào tạo lái xe Tùng Anh AUTO trong việc đào tạo dạy học lái xe ô tô b1 - Xem chi tiết

Không có nhận xét nào: Camera Dome BENCO BEN-6220AHD

Đăng nhận xét

Top