CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT NHÀ MÁY - NHÀ XƯỞNG

Lắp đặt camera giám sát nhà máy - nhà xưởng

Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, nhu cầu giám sát đang ngày càng tăng mạnh mẽ tại Việt Nam. Hơn nữa để đảm bảo an ninh và an toàn cho con người, tài sản của nhà máy, kho bãi thì việc lắp đặt camera quan sát cho nhà máy, nhà xưởng là điều hết sức cần thiết. Hãy ứng dụng những công nghệ mới vào cho Doanh Nghiệp để giảm bớt đi chi phí về an ninh, giám sát quản lý Doanh Nghiệp. Lắp đặt camera giám sát nhà máy - nhà xưởng chính là phương pháp tốt nhất để Doanh Nghiệp có thể bảo vệ cũng như giảm bớt rủi ro về người và tài sản trong quá trình hoạt động của mình.
Camerahanoi.vn với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát nhà máy, nhà xưởng theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn.
Lắp đặt camera quan sát nhà máy - nhà xưởng
Quý khách có nhu cầu mua hoặc lắp đặt camera giám sát nhà máy - nhà xưởng. Xin vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây để Camerahanoi.vn có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một hệ thống an ninh chất lượng hoàn bảo nhất, mang lại sự oan toàn nhất cho quý khách.
- Qua phân tích hiện trạng thực tế của nhà máy (phân xưởng) trên các khu công nghiệp, Và yêu cầu thực tế của người quản lý. Hệ thống camera nhà xưởng gồm 4 khu cần quan sát theo dõi:
Kho xưởng: là nơi có ít ánh sáng tự nhiên nên đòi hỏi camera đặt ở đây phải có tính năng hỗ trợ thiếu ánh sáng, hỗ trợ UPnP, hỗ trợ đầu kính hồng ngoại, hỗ trợ đầu kính Auto, dò tìm chuyển động thông minh
Khu công nhân làm việc: yêu cầu chất lượng hình ảnh dõ nét, độ phân giải VGA cao
Toàn cảnh nhà xưởng: có thể giám sát toàn cảnh nhà xưởng, nhờ chức năng xoay 4 chiều.
Khu vực cổng ra vào công ty: Là khu vực quan trọng cần giám sát cả ngày lẫn đêm. Sử dụng camera hồng ngoại, có thể quan sát từ 15m - 30m.

-Bằng kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao. Camerahanoi sẽ xây dựng thiết kế sao cho hệ thống camera nhà xưởng hoạt động hiệu quả nhất, giúp bạn quản lý nhân viên của mình chuyên nghiệp...
Camerahanoi 
Chúng tôi chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt camera quan sátcamera an ninhcông ty lắp đặt camera các thiết bị an ninh....
Địa chỉ: 212 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04 3628 2156
Hotline: 0987 335 579

Không có nhận xét nào: LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT NHÀ MÁY - NHÀ XƯỞNG

Đăng nhận xét

Top