CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

DỰ ÁN TRIỂN KHAI 8

Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam (tên quốc tế là Vietnam Forestry University); được thành lập theo quyết định 127/CP ngày 19 tháng 8 năm 1964 của Thủ tướng Chính phủ.
Trường Đại học Lâm nghiệp Việt nam có sứ mạng  đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao và thực hiện các hoạt động khoa học công nghệ trong lĩnh vực Lâm nghiệp và phát triển nông thôn, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hướng tới hòa nhập bình đẳng với các Trường đại học trong khu vực và trên thế giới.
Nhà trường phấn đấu trở thành Trường đại học đa ngành, có uy tín hàng đầu cả nước và trên thế giới về chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học trong các  lĩnh vực: lâm nghiệp, quản lý tài nguyên, môi trường, công nghiệp rừng, phát triển nông thôn và một số lĩnh vực có liên quan.
Hiện tại nhà trường đang đào tạo 21 ngành học bậc Đại học, 5 ngành học bậc Thạc sỹ và 5 ngành học bậc Tiến sỹ, trong đó có một số ngành học được giảng dạy bằng tiếng Anh theo chương trình tiên tiến.
Trường Đại học Lâm nghiệp có trụ sở chính tại Thị trấn Xuân mai, Chương Mỹ, TP. Hà Nội. Cơ sở II của Trường đặt tại Thị trấn Trảng Bom, huyện trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai.
Sau thời gian dài đấu thầu, Camerahanoi đã nhận được sự ưu ái của Ban lãnh đạo nhà trường trong việc triển khai lắp đặt toàn bộ hệ thống camera quan sát trong khuôn viên nhà trường.
Tính đến thời điểm hiện tại hệ thống camera quan sát của trường Đại Học Lâm Nghiệp Việt Nam đã được đưa vào sử dụng hơn 1 năm và đang vận hành rất tốt.
Đây cũng là dự án trường Đại Học đầu tiên mà Camerahanoi thực hiện, nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Camerahanoi đã triển khai lắp đặt hệ thống một cách nhanh chóng, tiết kiệm và chất lượng cao nhất. Kể từ khi hoàn thiện đến nay Camerahanoi chưa phải nhận bất cứ một lời chê trách hay than phiền về chất lượng sản phẩm từ ban lãnh đạo nhà trường.
Qua dự án tại Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam, Camerahanoi càng cảm thấy tự tin hơn trong việc đấu thầu các công trình trong các trường Đại học lớn ở Hà Nội nói riêng và toàn Miền Bắc & trong cả nước nói chung.
 Một số hình ảnh về Trường ĐH Lâm Nghiệp:
 
  
  
  
 
  

Không có nhận xét nào: DỰ ÁN TRIỂN KHAI 8

Đăng nhận xét

Top