CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

DỰ ÁN TRIỂN KHAI 6

Công ty TNHH Chè Á Châu thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102011342 do Sở kế hoach và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 20/02/2004 với trụ sở tại phòng 1702, nhà 17T3, ĐTM Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Công ty là doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu chè hàng đầu ở Việt Nam . Đến nay, mỗi năm chúng tôi đã sản xuất từ chè búp tươi và tinh chế được trên 7000 tấn chè xuất khẩu, công suất các năm tiếp theo có thể đạt trên 10.000tấn/năm.
Sản phẩm chè của công ty luôn luôn đáp ứng được các yêu cầu của thị trường về số lượng, chất lượng , vệ sinh an toàn thực phẩm và thời gian giao hàng.
Các sản phẩm chè để xuất khẩu bao gồm:
- Chè đen Orthodox
- Chè đen CTC
- Chè xanh, chè ướp hương
Bao gói rất đa dạng với nhiều loại bao bì như : Bao kraft, bao PP, PE, túi empet, bao tải đay, hộp duplex, thùng carton…
Cơ sở vật chất phục vụ cho sản xuất chè xuất khẩu bao gồm:
1/ Hai nhà máy sản xuất từ chè búp tươi với công suất tổng cộng 80 tấn chè búp tươi/ ngày tại xã Ngọc Lập huyện Yên Lập tỉnh Phú Thọ bao gồm:
- Một nhà máy sản xuất từ chè búp tươi theo phương pháp truyền thống Orthodox có công suất 40 tấn ngày được trang bị dây chuyền máy móc của Liên Xô và Cơ khí chè Việt Nam.
- Một nhà máy sản xuất từ chè búp tươi theo phương pháp CTC có công  suất ban đầu 40 tấn chè búp tươi/ngày được trang bị các dây chuyền đồng bộ nhập khẩu từ Ấn Độ.
2/ Nhà máy tinh chế chè tại phố Nhông xã Thái Hòa huyện Ba Vì , thành phố Hà Nội có diện tích nhà xưởng  4500m2  
3/ Nhà máy tinh chế và đóng gói chè tại Phú Mỹ A xã Phú Sơn, huyện Ba Vì , thành phố Hà Nội có diện tích nhà xưởng hiện đại rộng tới 11.000m2 nằm trên diện tích đất 77.500m2 . Tại đây được trang bị máy móc hiện đại để cơ giới và cơ khí hóa quá trình sản xuất như :
- Nhiều máy tách cẫng màu điện tử của Nhật bản và Hàn quốc
- Hai hệ thống đấu trộn đóng gói chè
- Hai máy đóng gói chè túi nhỏ tự  động 100, 200, 250, 500, 1000gr/túi
- Máy ướp hương chè
- Các loại máy  cắt sàng và tinh chế khác
- Hệ thống hút bụi để đảm bảo vệ sinh công nghiệp
Và rất nhiều các loại máy móc thiết bị khác phục vụ cho quá trình sản xuất
Một số hình ảnh về Công ty chè Á Châu:
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào: DỰ ÁN TRIỂN KHAI 6

Đăng nhận xét

Top