CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Giải pháp lắp đặt hệ thống Camera quan sát giảm bạo hành trẻ em

Giải pháp lắp đặt camera quan sát giảm bạo hành trẻ em


Trong những năm gần đây, tình trạng bạo hành trẻ em ngày càng gia tăng vể số lượng và mức độ nguy hiểm. Điều đó gióng lên hồi chuông cảnh báo các bậc phụ huynh, nhà trường và các bậc xã hội phải đặc biệt quan tâm hơn về vấn đề này.

Gần đây liên tục có những vụ bạo hành trẻ em được phát hiện và đưa ra công luận.

Trước hết, cần khẳng định, bạo hành trẻ em dù dưới bất kỳ hình thức nào, dù với lý do gì và theo luận thuyết nào đều không thể chấp nhận được trong thời đại ngày nay.

Bạo hành trước hết ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất của trẻ hoặc nguy hại hơn, khiến trẻ có thể bị nguy hiểm đến tính mạng. Bạo hành cũng làm trẻ không thể phát triển về thể chất một cách bình thường. Trẻ có thể trở nên còi cọc, chậm lớn, đau bụng, rối loạn tiêu hóa, nước da tái, môi nhợt nhạt, ánh mắt đờ đẫn bạc nhược hoặc hung dữ… Khi những bệnh nhân được điều trị có hiệu quả, nước da của họ đều trở nên đẹp hơn, ánh mắt trong sáng hơn…

Vì vậy việc lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm về môi trường học tập vui chơi của con mình.

Hiện hay ở hầu hết các trường học, trung tâm giữ trẻ đã lắp đặt hệ thống camera quan sát  cho việc theo dõi mọi hoạt động học tập, vui chơi giải trí, ăn uống trở nên dễ dàng hơn, giám sát mọi lúc mọi nơi.

Camera được tích hợp các công nghệ tiên tiến giúp cho các  bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn khi ở nhà, văn phòng, hoặc đi công tác xa mà vẫn có thể theo dõi mọi hoạt động của con mình.

Camera Hà Nội công ty chúng tôi chuyên tư vấn, lắp đặt camera quan sát, camera giám sát, camera ip, camera hồng ngoại…xin giới thiệu đến mọi người một giải pháp, đó là lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các trường mầm non giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm đi công tác xa mà hàng ngày vẫn có thể thấy mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày của con mình tại lớp học.

Đảm bảo được rằng con bạn luộn được chăm sóc tận tình. Đảm bảo khâu cho ăn cũng như khâu giảng dạy của các cô có chu đáo hay không.

Không có nhận xét nào: Giải pháp lắp đặt hệ thống Camera quan sát giảm bạo hành trẻ em

Đăng nhận xét

Top