CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Xử lý vi phạm giao thông bằng hệ thống camera đường phố

Xử lý vi phạm giao thông bằng hệ thống camera đường phố


Sáng ngày ( 3/2 ) trên địa bàn toàn thành phố hà nội sẽ bắt đầu xử phạt các lỗi vi phạm được ghi nhận qua hệ thống camera an ninh giá rẻ được lắp trên đường phố.

Sáng ngày ( 3/2 ) trên địa bàn toàn thành phố hà nội sẽ bắt đầu xử phạt các lỗi vi phạm được ghi nhận qua hệ thống camera được lắp trên đường phố.

Các lực lượng cảnh sát giao thông sẽ quan sát hành vi của người tham gia giao thông trên màn hình nối trực tiếp với camera đường để xử lý vi phạm qua hệ thống bộ đàm hoặc tạm dừng các phượng tiện vi phạm như vượt đèn đỏ, đi sai làn đường, vượt quá tốc độ không đội mũ bảo hiểm… Cảnh sát sẽ sử phạt hoặc phạt nguội bằng hình thức gửi giấy mời cho chủ xe lên làm việc. Bằng những chứng cứ hình ảnh camera quan sát rõ ràng người phạm luật không thể chối cãi được mà phải kí tên vào giấy phạt .Thường thì phạt tiền đối với lỗi vi phạm nhỏ, phạm lỗi nặng hơn thì phạt tước giấy phép lái xe của chủ xe.

Cùng với hệ thống camera giám sát cả ngày và đêm được kiểm tra cùng các máy có tốc độ phương tiện tự động như màn hình máy vi tính, xem trực tiếp trên điện thoại. Ở các tuyến đường như Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, Hà Nội – Hải Phòng và Hà Nội – Lạng Sơn.

Dự kiến trong năm 2015, phòng CSGT CATP Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các hệ thống Camera khu công nghiệp quan sát tương tự tại nhiều nút giao thông khác trên toàn thành phố hà nội.

Không có nhận xét nào: Xử lý vi phạm giao thông bằng hệ thống camera đường phố

Đăng nhận xét

Top