CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Lựa chọn Camera giám sát cho phù hợp

Lựa chọn Camera cho phù hợp


Bạn đang có nhu cầu lắp một hệ thống camera khu công nghiệp để bảo vệ cho gia đình bạn. Nhưng bạn thắc mắc không biết nên lựa chọn loại Camera nào cho thật tốt và phù hợp.

Bạn đang có nhu cầu lắp một hệ thống camera để bảo vệ cho gia đình bạn. Nhưng bạn thắc mắc không biết nên lựa chọn loại Camera nào cho thật tốt , bạn cùng chưa từng biết gì về Camera thì chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để bạn biết chọn loại camera nào cho phù hợp:

Camera dạng bán cầu (Dome): 

Phù hợp cho bạn lắp trong nhà, văn phòng, hành lang… Mục đích bạn chọn lựa mẫu camera này để nhằm tiết kiệm diện tích trong khu nhà  Phù hợp lắp đặt Camera trong nhà , ngoài trời, văn phòng, nhà xưởng…Có tính bảo vệ cao khi gặp thời tiết xấu gió bão hay tác động không may của một số những tác động mạnh ví dụ như trẻ nghịch ngơm hay kẻ gian muốn phá hỏng để rình mò. Loại camera này có tính năng bảo vệ rất chắc chắn vì thế khách hàng sử dụng không phải lo ngại gì nhiều về vấn đề này .

Camera xoay, zoom (P/T/Z):

Phù hợp lắp đặt Camera ở ngoài trời, phạm vi quan sát rộng…Vì loại Camera an ninh giá rẻ này có tính năng hoạt động rất mạnh, tầm nhìn của nó rất xa và rõ hơn thế nữa nó lại không gây sự chú ý nhiều, cũng giống vớiCamera dang thân nó có thể bảo vệ được tác động mạnh, thời tiết, nhiệt đô.Cho nên khách hàng sử dụng Camera loại này có thể yên tâm khi dùng nó.

Không có nhận xét nào: Lựa chọn Camera giám sát cho phù hợp

Đăng nhận xét

Top