CAMERA HÀ NỘI - GIẢI PHÁP AN NINH TỐI ĐA

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Giới thiệu về Camera không dây

Giới thiệu về Camera không dây


Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin càng ngày càng cao và nhu cầu giám sát an ninh đề phòng rủi ro càng cấp bách.Ở nhiều nơi như các cơ quan, nhà hàng khách sạn vì nhiều lý do mà không thể đi dây, hay đục đẽo được có thể gây mất thẩm quan nơi hoạt động.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin càng ngày càng cao và nhu cầu giám sát an ninh đề phòng rủi ro càng cấp bách.Ở nhiều nơi như các cơ quan, nhà hàng khách sạn vì nhiều lý do mà không thể đi dây, hay đục đẽo được có thể gây mất thẩm quan nơi hoạt động. Vì những lý do đó mà nhà sản xuất đã đưa ra đời loại Camera quan sát giá rẻ không dây để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Cũng giống như tên gọi các Camera này tất cả đều không có dây.Nhưng hầu hết các Camera này vẫn cần thiết phải có dây nguồn để nuôi điện cho mắt Camera.Các loại Camera không dây có ưu điểm là dễ thi công lắp đặt do không cần đi dây nhiều,người dùng có thế dễ dàng thay đổi vị trí mà không cần tới kĩ thuật , tuy nhiên camera không dây lại có hệ số an toàn không cao, giá thành cao.có thể sẽ bị nhiễu sóng khi trong khu vực Camera hoạt động xuất hiện thêm sóng mạng thông tin. Tuy nhiên vì những thuận lợi của Camera quan sát không dây mang lại cho người sử dụng thì người ta vẫn muốn bỏ qua những nhược điểm và hiện nay đang được sử dụng phổ biến hơn.

Một vấn đề cần quan tâm đối với thiết bị không dây là tần số sử dụng. Camera không dây sử dụng sóng vô tuyến RF để truyền tín hiệu thường có tần số dao động từ 1.2 đến 2.4 MHz.Camera không dây được sử dụng khi lắp đặt tại các khu vực địa hình phức tạp khó đi dây từ camera đến các thiết bị quan sát, ví dụ như các ngôi nhà có nhiều tường chắn hay các khu biệt thự rộng tới nghìn mét.

Đối với khoảng cách xa hàng nghìn mét chúng ta cần phải sử dụng những thiết bị đặc biệt hoạt động ở tần số cao và giá thành khá đắt.

KHUYẾN MÃI: Hiện Camera Hà Nội đang có giảm giá cho tất cả khách hàng khi lắp đặt camera khu công nghiệp - Chi Tiết

Không có nhận xét nào: Giới thiệu về Camera không dây

Đăng nhận xét

Top